หุ่นยนต์ในโรงงานอุตสาหกรรม


หุ่นยนต์ในโรงงานอุตสาหกรรม





ภายใต้หลักการ Reliability & Creativity เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการอุตสาหกรรม ทั้งกระบวนการผลิต แขนกล หุ่นยนต์ และกำลังการผลิตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการในการใช้งานผลิตภัณฑ์โลหะที่เพิ่มสูงขึ้นในทั้งปัจจุบันและอนาคต เราจึงเป็นที่แรกของโลก ที่ได้คิดค้นนวตกรรมใหม่ Synchromotion ระบบประสานงาน เพื่อควบคุมแขนกลให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นอกจากนั้น คุณภาพสินค้าคือสิ่งที่เรายึดมั่นสูงสุด เราจึงมีกระบวนการผลิตที่เบ็ดเสร็จ ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบ จนกระทั้งเกิดเป็นสินค้า โดยตั้งอยู่บนพื้นฐาน QCD [Q = Quality, C = Lower Cost, D = Delivery on time] โดยที่สินค้าทุกชิ้นของโอทีซี เกิดจากกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ พิถีพิถัน และให้ความสำคัญในการตรวจสอบคุณภาพ อีกทั้งไม่ลืมที่จะใส่ใจสิ่งแวดล้อม จึงเรียกได้ว่าเป็นกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง อันนำมาซึ่งรางวัลมาตรฐานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ISO14001:2004ISO9001:2008 ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถรับประกันคุณภาพและความสำเร็จของเราได้เป็นอย่างดี
ตลอดการดำเนินงาน เราภาคภูมิใจในฐานะผู้ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนวงการอุตสาหกรรม แขนกล หุ่นยนต์อุตสาหกรรม ไม่เพียงแต่มีฐานอยู่ในประเทศไทย แต่ยังรวมถึง ออสเตเลีย มาเลเซีย ปากีสถาน ฟิลิปปิน นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ เวียดนาม และในอีกหลายๆประเทศ ด้วยความร่วมมือกับบริษัทในเครือ OTC DAIHEN India Pvt. Ltd. และ OTC DAIHEN Indonesia เราสามารถให้บริการได้ครอบคลุมเกือบทุกประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอเซียเนีย และเอเชียตะวันตก
ทุกท่านสามารถติดต่อ โอทีซี ไดเฮ็น เอเชีย ได้ทันทีหากท่านสนใจหรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเครื่องเชื่อม เครื่องตัด หรือ หุ่นยนต์ ในกระบวนการผลิต โชว์รูมของเราตั้งอยู่ในโรงงานนวนคร และ สำนักงานขายอีสเทิร์นซีบอร์ด พร้อมที่จะสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องต่างๆ อีกทั้งยินดีที่จะให้คำปรึกษาและแนะนำเครื่องมือที่เหมาะสมกับงานเชื่อมของท่านมากที่สุด
งาน “เมทัลเล็กซ์ 2013”แขนกล หุ่นยนต์อุตสาหกรรม นับเป็นงานแสดงเครื่องจักรกล-เทคโนโลยีโลหะการ และการประชุมนานาชาติ ขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน และได้รับการยอมรับในฐานะงานแสดงตัวจริงของอุตสาหกรรมโลหะการ

หุ่นยนต์กู้ระเบิด






หุ่นยนต์เลียนแบบมนุษย์



ประโยชน์และความสามารถของหุ่นยนต์

หุ่นยนต์ที่เราออกแบบและสร้างขึ้นมานั้น ก่อนที่เราจะสร้างขึ้นมาก็ต้องคำถึงถึงประโยชน์ในการใช้งานด้วย
ในบทความนี้มาดูกันนะคะว่าเราจะสามารถใช้ประโยชน์จากหุ่นยนต์ทำอะไรได้บ้าง
ด้านการทหาร สำหรับการที่จะนำหุ่นยนต์มาใช้ในงานการทหาร หรือการรักษา
ความสงบเรียบร้อย ในปัจจุบันนี้หุ่นยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาในงานด้านการทหารนั้นมีมากมายและสามารถ
นำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ทั้งในด้านการช่วยเหลือ ด้านการตรวจจับวัตถุระเบิด หรือ ด้านการทหานด้านหุ่นยนต์ที่ใช้ในด้านการบันเทิง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมาชิกการจัดการ60ห้องB

เครื่องจักร NC

เทคโนโลยีการสื่อสาร